Tuesday, August 14

ที่ว่าง

วันนี้ไปเจอคำเขียนสั้นๆ ที่น่าประทับใจ จากไดอารี่ของเพื่อน (วุฒิกวี)
" แต่เมื่อฉันรักที่ภายในของเธอ
ฉันก็จะให้ที่ภายในของฉันเช่นกัน "

๑. บางสิ่ง
ผมเคย... เคยคิดว่าคนที่ผมรัก
เค้าก็คงจะรักผมเหมือนกัน
ผมก็เลยแบ่งที่ว่างในใจไว้ให้เค้า
แล้วเป็นยังไง?
...เขาไม่ต้องการแม้จะเข้ามาในใจผม
อะไรกัน !?!

๒. รักคุณเข้าแล้ว
เก็บเพลงรักนี้ ไว้ให้เธอ
เมื่อวันใดที่เจอะเจอ ฉันก็พร้อม
และยินยอมมอบความรัก

และจิตใจ
ชั่วนี้ ...รันดร์

๓. อยากจะขอ
อยากตื่นเช้าบ้างจัง

๔. ที่ว่าง















สวสดีและลาก่อน
๑๖.๔๖
๑๔๘๒๕๕๐
โรงเรียน เตรียมอุดมศึกษา

No comments: